Gclub ไม่ใช่ความสกปรกทางสังคม

ความสกปรกของสังคมในเชิงของนามธรรมตามกิจกรรมที่เราสามารถมองเห็นได้มันอาจจะมีอย่างหลากหลายที่ทำให้แต่ละคนนั้นต่างที่ความไปในรูปแบบที่แตกต่างกัน

ซึ่งสำหรับในส่วนของการเล่นเกมการพนันก็อาจจะกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราได้มองเห็นว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันอาจจะมีทั้งสิ่งที่เราสามารถมองเห็นได้ในมุมมองที่แตกต่างกันไป


โดยไม่ว่าเราอยากที่จะมองหาสิ่งที่ตัวเองต้องการมากน้อยขนาดไหนก็ตามเราต่างรู้ดีว่าเรื่องของความสกปรกในกิจกรรมที่หลายคนนิยามก็อาจจะมีสิ่งที่แตกต่างกันในรูปแบบของระบบความคิด

เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับในเรื่องของการเล่นเกม Gclub จึงไม่แปลกที่สุดนี้จะโดนนิยามในเรื่องของความผิดบาปในบางครั้งซึ่งมันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้แต่ละบุคคลนั้นต่างนิยามในเรื่องของการเล่นเกมการพนันในรูปแบบที่ต่างกันไป

ซึ่งทุกครั้งที่เรามักจะได้มองเห็นถึงการเล่นเกม Gclub ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ได้บ่งบอกถึงความเป็นปกติทางสังคมแต่สุดท้ายแล้วเราต่างรู้ดีว่าพฤติกรรมเหล่านี้ มีมานานมากกว่าที่เราคิดเสมอ

ความคิดเห็น